Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog

Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog: Phụ kiện thời trang thiết kế thanh lịch, cuốn hút phái nữ.

GRAND SEIKO vs. CREDOR: ĐÂU MỚI LÀ HOA HẬU ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN

Trước giờ nhắc tới Seiko - người ta thường nói đến Grand Seiko như niềm tự hào của người Nhật với cả thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn tới nước Nhật và hỏi bất cứ người dân nào sống tại đây, họ sẽ trả lời bạn rằng: “Cái tên ấy không phải Grand Seiko mà là CREDOR...

 Vào những năm 70- 80 của thế kỷ trước, Seiko là hãng đồng hồ duy nhất tại Nhật có khả năng gây áp lực khủng khiếp tới nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Seiko với ưu thế về đồng hồ giá rẻ, độ chính xác cao chiếm thị phần áp đảo trên thị trường, Seiko ráo riết xúc tiến việc mua lại Omega khi đồng hồ Thụy Sỹ thực rơi xuống vực thẳm (tuy nhiên thương vụ này bất thành)....

f:id:xwatchvn:20200310170137p:plain

👉👉👉 Xem ngay 1200 mẫu đồng hồ nam cơ chính hãng Nhật Bản: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html

Và Seiko cũng thành công khi sáng tạo ra đồng hồ phiên bản CREDOR như một minh chứng quyền lực với thế giới. Rằng: Chúng tôi- thương hiệu đồng hồ nhỏ bé tại châu Á cũng có khả năng tạo ra được những kiệt tác đồng hồ hoàn mỹ- đỉnh cao như Thụy Sỹ đã làm từ mấy trăm năm qua!... Không gì khác, đó chính là CREDOR! ”

Nếu như trước đây, đồng hồ tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hong Kong, Thailand ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng thế giới là những sản phẩm rẻ tiền. Thì sự xuất hiện của một loạt những phiên bản đồng hồ đầy phẩm chất như Credor hay Grand Seiko… đã làm thức tỉnh mạnh mẽ suy nghĩ của đông đảo giới đam mê cỗ máy thời gian.

Credor là phiên bản đồng hồ vỏ vàng, bộ máy phức tạp lên tới hàng trăm chân kính, độ chính xác ngang chuẩn Chronometer của COSC. Giá của một siêu phẩm này cũng không hề rẻ, khoảng 500.000$.

Nhận định về Credor, giới chuyên gia đã nói rằng: “ Credor xét về độ phức tạp còn hơn cả Rolex, ngang ngửa với cả Patek Philippe”

➤ Vậy, có thể nói Credor sánh ngang tầm với Patek Philippe hay không?

Thực ra, mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Bản thân Credor hay Patek đi theo những trường phái khác nhau. Một bên là đồng hồ chính xác, một bên là đồng hồ quý tộc. Đồng hồ của người Nhật thiên về công nghệ và nghệ thuật xếp đặt, còn Châu Âu nghiêng về thể hiện sự phức tạp và nét cổ điển. Chính vì thế, thực ra không nên so sánh.

Việc Seiko tạo ra Credor chỉ để chứng tỏ với thế giới: Chúng tôi không hề thua kém. Còn người Nhật Bản nói riêng và dân chơi nói chung vẫn ngầm hiểu rằng đây thực sự là kiệt tác nghệ thuật tầm cao. Chúng vượt xa vị thế của Grand Seiko rất rất nhiều!

Đây cũng là lý do mà Credor không hề được bán rộng rãi trên thế giới mà chỉ có mặt tại số ít thị trường đặc biệt ( không có Việt Nam)

👉👉👉 Xem thêm 2.000 đồng hồ chính hãng bền bỉ nhất tại Xwatch: https://xwatch.vn

Powered by Donghonudep Blog