Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog

Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog: Phụ kiện thời trang thiết kế thanh lịch, cuốn hút phái nữ.

ROLEX Daytona - Câu chuyện từ ZERO đến HERO

Nếu có 1 câu chuyện về bước nhảy vọt ngoạn mục từ số 0 trở thành người Anh hùng thì đích thị đó là câu chuyện về Rolex Daytona.

f:id:xwatchvn:20200310165134j:plain

👉👉👉 Xem ngay 1000 mẫu đồng hồ nam cơ mạnh mẽ nhất Xwatch: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html

Từ vỏn vẹn chỉ 500 chiếc đồng hồ được xuất xưởng trong những năm đầu tiên, Rolex Daytona đã vươn mình chiếm lĩnh, trở thành một trong những chiếc đồng hồ được thèm muốn nhất mọi thời đại. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào Rolex Daytona “phù phép” tạo nên điều kỳ tích ấy?

►► 1. ANH HÙNG ĐI LÊN TỪ THỜI LOẠN

Những năm 60 là thập kỷ của những chiếc đồng hồ thể thao chronograph. Omega Speedmaster được biết đến là một trong những “người cầm trịch” đầu tiên trong xu thế này với những mẫu chronograph ra đời cuối những năm 50. Nhưng chỉ đến năm 60 – năm bùng nổ của xe đua và các môn thể thao, chronograph trở thành “trào lưu” của các quý ông trên toàn cầu.
Để mắt đến những cỗ máy chạy nhanh nhất và đắt nhất hành tinh, Rolex xuất xưởng những mẫu chronograph với “chất” riêng dành cho giải đua xe F1. Nhưng, để song hành cùng những động cơ gầm thì như vậy vẫn chưa đủ. Chớp lấy thời cơ, năm 1962, Omega hạ đòn hiểm khi tung ra bài diễn văn với lời hứa chắc nịch - sẽ đưa người lên mặt trăng trong sớm muộn. Và phần thưởng cho sự “phi thường” ấy chính là trở thành chiếc đồng hồ chính thức của NASA.
Rolex đã bỏ lỡ cơ hội lớn nhưng họ không bỏ cuộc! Tập trung và dồn sức cho những giải đua, cuối cùng đến năm 2013, Rolex cũng đã giành lại được vị trí “đáng nhẽ thuộc về mình” khi trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đua F1.
Và cơ hội đã đến với những “chiến binh” không bỏ cuộc, năm 1964, Rolex Daytona đã chen chân được vào một trong những loạt đua vĩ đại nhất của nước Mỹ: NASCAR.

►► 2. HỒI SINH & NHỮNG BƯỚC NHẢY VỌT

Năm 1963, Rolex khai sinh ra chiếc đồng hồ chronograph thế hệ mới – Cosmograph sinh ra để thả mình trên những đường đua, cho phép thời gian chính xác đến 1/8 của một giây.
Chỉ cần nhìn thấy bóng dáng Oyster Professional Cosmograph Daytona trên cổ tay những tay đua huyền thoại như Jakie Stewart và Roger Penske, mới thấy chiếc đồng hồ huyền thoại này được yêu thích thế nào.
Nó được làm từ những chất liệu cao cấp như vàng, đá quý, kim cương, platinum…. Với hệ thống Chronograph và hiển thị tachymeter, cho phép những người lái xe mang trên tay chiếc Rolex Daytona có thể thiết lập một phương trình tính toán đo vận tốc trung bình lên đến 400km hay dặm trong một giờ.

►► 3. KẾT LUẬN

Mặc dù, Rolex Daytona “chật vật” trên con đường khẳng định vị thế, tuy nhiên trang sử mới do Rolex Daytona mở ra cũng khiến cả thế giới phải ngước nhìn.

f:id:xwatchvn:20200310165152j:plain

Speedmaster Omega có thể đã đi đến mặt trăng, nhưng khi hạ xuống mặt đất, chắc chắn, nó cũng phải nhìn Rolex Daytona bằng 1 con mắt “kiêng nể! Muốn sở hữu được một chiếc Rolex Daytona, phải chờ đợi 3 năm, như thế có gọi là thành công rực rỡ?

►► ►►Còn các bác, các bác đánh giá sao về Rolex nói chung và dòng đồng hồ Rolex Daytona nói riêng?

👉👉👉 Xem thêm 2.000 đồng hồ chính hãng bền bỉ nhất tại Xwatch: https://xwatch.vn

Powered by Donghonudep Blog