Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog

Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog: Phụ kiện thời trang thiết kế thanh lịch, cuốn hút phái nữ.

Entries from 2020-03-10 to 1 day

BÍP KÍP LUYỆN KIM ĐỒNG HỒ CAO THỦ CỦA SPEAKE MARIN

Chưa bao giờ, người ta thấy những chiếc kim đồng hồ được chế tác cầu kỳ đến thế! Đa số các hãng đồng hồ đều đặt mua kim, hiếm hoi có Speake Marin tự mình tạo ra những chiếc kim này.

GRAND SEIKO vs. CREDOR: ĐÂU MỚI LÀ HOA HẬU ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN

Trước giờ nhắc tới Seiko - người ta thường nói đến Grand Seiko như niềm tự hào của người Nhật với cả thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn tới nước Nhật và hỏi bất cứ người dân nào sống tại đây, họ sẽ trả lời bạn rằng: “Cái tên ấy không phải Grand …

ROLEX Daytona - Câu chuyện từ ZERO đến HERO

Nếu có 1 câu chuyện về bước nhảy vọt ngoạn mục từ số 0 trở thành người Anh hùng thì đích thị đó là câu chuyện về Rolex Daytona.

Tiêu chí chọn vợ..hai là gì?

"CƠM TÀU, VỢ NHẬT, LẦU TÂY…"Các bác 8x hẳn còn nhớ… Ông bà thường nói: Ăn cơm Tàu, cưới vợ Nhật, ở nhà Tây thì đúng là nhất!

Ogival OG1929-24AGR-GL - NGHỆ THUẬT ĐẾN TỪ SỰ TINH TẾ

Những nghệ nhân làm đồng hồ từng kể câu chuyện rằng: Họ đã bỏ ra hàng trăm giờ nghiên cứu với rất nhiều tâm huyết và đam mê để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực sự của thời gian. Tác phẩm ấy không nhất thiết phải là skeleton quá cầu k…

OP SKELETON: VẺ ĐẸP CỦA SỰ TINH XẢO

Một đường cong hoàn hảo, đủ sức thu hút mọi ánh nhìn, và còn gì hấp dẫn hơn nếu đường cong ấy được phô bày một cách trọn vẹn nhưng cũng đầy tinh xảo.

OPA58063MS-T - “NGỖNG TRỜI” PHƯƠNG ĐÔNG

Khác biệt và hoàn toàn nổi trội so với tất cả các mẫu Olympia Star khác, OPA58063MS-T được các nghệ nhân ưu ái khoác lên mình một chiếc áo trắng tinh khôi, thanh thoát tựa nàng thiên nga sải cánh giữa bầu trời tự do.

OP TRĂNG KHUYẾT - KHAO KHÁT ĐƯỢC LẤP ĐẦY

Từ bao đời nay, người ta yêu vẻ đẹp của vầng trăng khuyết là bởi: Trăng khuyết cũng như đời thực, càng mất mát, thiếu hụt ta lại càng muốn phấn đấu để ước mơ, để chinh phục, để lấp đầy.

Các quý ông và chuyện mua quà 8-3

Sống mấy chục năm trên đời này, có 1 việc mà đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể LÝ GIẢI nổi. Nhờ anh em thông thái thông não dùm!

OGIVAL MÃNH HỔ THƯỢNG SƠN - BÁU VẬT PHONG THỦY HIẾM CÓ, KHÓ TÌM

Hổ vàng dũng mãnh với thế đi lên, ngẩng cao đầu chính là báu vật mang lại tài lộc và sự phát triển cho người sở hữu. Hình tượng hổ từ lâu là biểu tượng sức mạnh và quyền lực tối thượng.

Powered by Donghonudep Blog