Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog

Blog đồng hồ nữ đẹp on Hatenablog: Phụ kiện thời trang thiết kế thanh lịch, cuốn hút phái nữ.

OGIVAL MÃNH HỔ THƯỢNG SƠN - BÁU VẬT PHONG THỦY HIẾM CÓ, KHÓ TÌM

Hổ vàng dũng mãnh với thế đi lên, ngẩng cao đầu chính là báu vật mang lại tài lộc và sự phát triển cho người sở hữu. Hình tượng hổ từ lâu là biểu tượng sức mạnh và quyền lực tối thượng.

f:id:xwatchvn:20200310131625j:plain

👉👉👉 Xem ngay 1000 mẫu đồng hồ nam cơ mạnh mẽ nhất Xwatch: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html

Chính vì vậy, sở hữu Mãnh Hổ Thượng Sơn trong tay, người đàn ông như tăng thêm bội phần sức mạnh và ý chí.

🔹 Người xưa có câu: Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ để chỉ hai cục thế bên cạnh huyệt đạo. Hổ được coi là con vật linh thiêng thứ hai sau rồng.

🔹 Đối với nhiều nước Châu Á là châu lục mà loài hổ sinh sống thì hổ còn là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền và tâm linh.

f:id:xwatchvn:20200310131637j:plain

🔹 Các triều đại phong kiến ở các nước Phương Đông coi hổ cùng với rồng là biểu trưng cho vương quyền và cho sự thành đạt trong khoa cử. Đứng hàng thứ ba trong thập nhị địa chi, hổ là vị vua mang nhiều ẩn dụ nhất trong các loài dã thú.

🔹 Hổ là con vật linh thiêng và có ý nghĩa to lớn trong phong thủy, giúp doanh nhân thu được nhiều tài lộc và tăng uy tín, giúp công việc kinh doanh trở nên phát đạt và thịnh vượng không ngừng. Sở hữu hình tượng hổ sẽ giúp bạn thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp.

🔹 Với thế đang leo lên núi - mạnh mẽ, uy phong... Mãnh Hổ thể hiện sự đi lên, không bao giờ lùi, sự phát đạt và hướng tới đỉnh cao.

f:id:xwatchvn:20200310131635j:plain

ĐẶC BIỆT: Đây là phiên bản giới hạn, chỉ có 399 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế Skeleton đẳng cấp, không chỉ phô diễn chuyển động cơ khí bên trong mà còn thể hiện tài năng bậc thầy của người nghệ nhân Thụy Sĩ trong chế tác. Sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, từ cọc số kim cương đến hình ảnh Mãnh Hổ mạ vàng đều đạt đến độ hoàn hảo.

Anh em chấm bao nhiêu điểm cho chiếc Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn này?

👉👉👉 Xem thêm 500+ đồng hồ Ogival chính hãng lịch lãm hot nhất: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-ogival.html

Powered by Donghonudep Blog